Để khắc phục tình trạng suy thoái kinh tế, hàng tồn kho vài năm qua phụ thuộc vào sự thay đổi của cuộc khủng hoảng kinh tế, để kích thích thị trường bất động sản, nhiều nhà phát triển thay vì theo cách cũ cho khách hàng một trang bị đầy đủ với tất cả các tiện nghi, cũng như thiết kế nội thất, tìm thấy một giải pháp mới là nhiều dễ dàng và rất hiệu quả là sử dụng các hình thức trình bày thô hoàn toàn bằng phẳng, mục đích chính là để tăng doanh số bán hàng, giá sản phẩm đến mức thấp nhất phù hợp với các yêu cầu của người sử dụng.
Với phương pháp mới này đã giúp nhiều nhà thầu phụ để giảm số tiền đổ vào dự án không chỉ là giá của truyền dân cư là thô thấp hơn nhiều so với căn hộ thông thường đã được hoàn hảo thông qua bên này cho phép các nhà thầu để dễ dàng tiếp cận khách hàng bolshe.Sposob xây dựng căn hộ, mà chỉ là một thô trát bên trong và ngoài, nhưng không được sơn trong bất kỳ loại sơn, một vài chi tiết cơ bản như gạch lát sàn nhà, thường trải nhựa, cửa hàng, chẳng hạn như cửa ra vào, cửa sổ được làm bằng gỗ công nghiệp cơ bản. Bên trong căn hộ không có các thiết bị và đồ nội thất là không có gì đặc biệt, thậm chí chỉ tiện ích khi chuyển giao cho khách hàng để hoàn thành và sẽ được cài đặt ở bên cạnh, tùy thuộc vào các thị trường chính của khách sạn,
Đối với các loại căn hộ có diện tích trung bình, so với dầu phẳng bình thường sẽ có giá chỉ khách hàng 80000000 vào năm 1000 để hoàn thành các sản phẩm cuối cùng được hoàn toàn chủ sở hữu căn hộ có thể tiếp tục như bình thường. Chiến thuật này là để giữ khách hàng của bạn lên đến 3 đến 4 triệu đồng tiền trong căn hộ, giúp đỡ khách hàng để mua một căn hộ cho ít hấp dẫn hơn.
Nhưng có một sự khác biệt giá cả thực sự khác biệt so với giá thông thường của căn hộ, đó là, nếu nhà đầu tư được chào bán với giá 14-16 triệu đồng / 1m2, các chi phí bổ sung 11% VAT và dịch vụ 3% nhiều khách hàng giá thực tế phải trả khoảng 21 triệu / m2.
Có một nghịch lý không thể chối cãi là nếu tỷ lệ đơn giá công bố dự án thực sự sẽ không thu hút được người mua, nhưng vẫn phải đối mặt với nỗi sợ hãi của họ, và rõ ràng là không thể bán sản phẩm produkty.Vybran thầu cho ra sản phẩm thô là rất quan trọng đối với thị trường Bất động sản nguội vốn quá lâu, tăng số lượng sản phẩm tiêu dùng mà chi phí không quá khác với số tiền đầu tư ban đầu, giúp cân bằng sự cân bằng giữa cung và cầu, nhưng vẫn là một khoảng cách lớn. Cách tiếp cận này cũng làm tăng sự lựa chọn cho khách hàng tiêu dùng luôn mong muốn tìm kiếm các loại nhà ở phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, mà không cần tốn quá nhiều tiền vì giá đã được giảm đến mức thấp nhất. Và nhờ vào phương pháp này, số lượng sản phẩm được giao dịch trên sàn giao dịch và bán theo cách thông thường hoặc thông qua các nhà môi giới cũng tăng lên đáng kể.
Bàn tay thô xu hướng mới là không chỉ đơn giá hữu ích cho các dự án mà khách hàng cũng làm một cơ hội tuyệt vời để cải thiện bản thân ngôi nhà tương lai của chính mình. Mặc dù chi phí cao, và thậm chí chỉnh sửa các giá trị tương đương của căn hộ, nhưng trong thực tế, các chủ sở hữu của các căn hộ được thiết kế thông cảm có thể sở hữu tính cách và nhân vật sẽ được dễ chịu hơn cho khách hàng. Cũng có những trường hợp do chủ đầu tư với căn hộ cải tạo khách sạn, nhưng một số trong số đó là rất redko.Pravilnaya tự nhiên đi qua sự chấp thuận của tất cả các dự án trong khuôn khổ không ảnh hưởng đến cảnh quan tổng thể. Chúng ta có thể nói rằng hướng đi mới của đơn vị là một bước đi đúng hướng và hiểu biết.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét