Thương mại-gió tiếp tục ủng hộ chúng tôi, mà không có bất kỳ biến động, từ cuối tháng Sáu đến vào cuối tháng Bảy. Nhưng vào ngày 26 tháng Bảy, là sau đó, như chúng ta coi trọng, khoảng ba trăm giải đấu từ Ladrones, chúng tôi đã gặp một cơn gió tây, mà đã không xảy ra một lần nữa để {272} về phía đông trong thời gian bốn ngày. Đây là một sự cố nản nhất, vì nó cùng một lúc hãm tất cả hy vọng của chúng ta về cứu trợ nhanh chóng, đặc biệt là quá như nó đã được tham dự một tai nạn không đủ chứng cớ để các Gloucester, vì trong một phần của bốn ngày gió flatted một bình tĩnh, và tàu cán rất sâu sắc; bởi điều đó có nghĩa tách forecap của Gloucester, mũi của cô trên cột buồm đến bởi hội đồng quản trị, và đã phá vỡ mũi sân của mình trực tiếp trong cáp treo. Khi cô được hướng trả lại không có khả năng thực hiện bất kỳ buồm một thời gian, chúng tôi đã theo một điều cần thiết, ngay sau khi một cơn gió mạnh nổi lên, đưa cô đi theo sau; và gần hai mươi của lành mạnh và ablest của thủy thủ của chúng tôi đã được gỡ bỏ từ các nhiệm vụ của con tàu của chúng ta, và đã tiếp tục tám hoặc mười ngày với nhau trên tàu Gloucester để hỗ trợ trong việc sửa chữa những thiệt hại của mình. Nhưng những điều này, làm mất thể diện như chúng ta nghĩ họ, chỉ khi bắt đầu thảm họa của chúng tôi; cho khan hiếm đã có người của chúng tôi đã hoàn thành kinh doanh của mình trong Gloucester trước khi chúng tôi gặp một cơn bão dữ dội nhất từ hội đồng quản trị phương Tây, trong đó có nghĩa vụ chúng ta nói dối. Vào lúc bắt đầu của cơn bão này con tàu của chúng tôi nổi một bị rò rỉ, và để ở rất nhiều nước mà tất cả mọi người của chúng tôi, bao gồm cán bộ, đã liên tục làm việc về máy bơm: và ngày hôm sau chúng tôi đã có bực tức để thấy Gloucester với mũi của mình từ trên mast một lần nữa bởi hội đồng quản trị. Cũng không phải là toàn bộ tai họa của mình, kể từ khi chúng tôi đã xem cô có mối quan tâm lớn cho nạn mới này, chúng ta đã thấy chính trên cột buồm của mình, mà cho đến nay đã phục vụ mình như là một giám khảo chính-cột, cùng chung số phận. Đây compleated bất hạnh của chúng ta, và làm cho chúng mà không cần tài nguyên: cho chúng tôi biết phi hành đoàn của Gloucester quá ít và yếu ớt rằng nếu không có sự hỗ trợ của chúng tôi họ không thể được thuyên giảm; trong khi cùng một lúc ốm của chúng tôi bây giờ đã được cho đến nay tăng lên, và những người còn sức khỏe để tiếp tục mệt mỏi với nhiệm vụ bổ sung của máy bơm của chúng tôi, đó là không thể cho chúng ta để cho vay họ bất cứ viện trợ. Trên thực tế chúng tôi đã không phải là chưa đầy đủ apprized về tình hình tồi tệ của phi hành đoàn của Gloucester; khi cơn bão dịu đi, mà trong sự tiếp tục của nó ngăn chặn tất cả thông tin liên lạc với họ, Gloucester mang lên dưới đuôi của chúng tôi, và thuyền trưởng Mitchel thông báo commodore rằng bên cạnh việc mất cột buồm của mình, đó là tất cả những gì có thể nhìn thấy chúng tôi, con tàu có sau đó không ít hơn bảy feet nước trong tổ chức của mình, mặc dù cán bộ và người của ông đã được giữ liên tục tại các máy bơm cho hai mươi bốn giờ qua.
Hoàn cảnh mới này thực sự là một khủng khiếp nhất {273} tích lũy cho distresses bất thường khác của Gloucester, và nếu có thể yêu cầu sự hỗ trợ nhanh nhất và mạnh mẽ, trong đó thuyền trưởng Mitchel cầu xin commodore đủ khả năng anh ta. Tuy nhiên, suy nhược của nhân dân ta, và bảo quản ngay lập tức của chúng ta, nó không thể thực hiện trả lại cho commodore tuân theo yêu cầu của mình. Tất cả những gì có thể được thực hiện là gửi thuyền của chúng tôi trên tàu cho một tài khoản cụ thể hơn về tình trạng của tàu, vì nó đã sớm nghi ngờ rằng việc người dân của mình trên tàu chúng tôi, và sau đó phá hủy của cô, là thước đo duy nhất có thể bị truy tố trong tình trạng khẩn cấp hiện nay, cho cả sự an toàn của cuộc sống của họ và của chúng ta.
Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014
Thương mại-gió tiếp tục ủng hộ chúng tôi
Posted on 21:37 by Môi trường
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét