Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Di chuyển văn phòng công ty thực sự căng thẳng hơn so với di chuyển nhà và gia đình của mình. Bạn không cần phải qua nhiều khía cạnh của hoạt động công ty. Bạn phải tuân theo một nguyên tắc nhất định của công ty. Hãy chắc chắn rằng bạn chuẩn bị cho ít nhất 3 tháng. Hầu hết mọi người hoảng sợ, lo lắng và cảm thấy đau đầu và căng thẳng, làm thế nào để chuẩn bị một doanh nghiệp hoạt động. Đây là lý do tại sao bạn nên làm theo các hướng dẫn để chuyển văn phòng công ty.

Chuẩn bị các quá trình chuyển đổi để làm sạch:

Các công việc quan trọng nhất của di chuyển văn phòng của chúng tôi để lên kế hoạch mọi thứ trước. Mục tiêu chính của công ty là chi phí-hiệu quả hơn tiền bạc để đạt được các tài khoản điện thoại di động. Để tiết kiệm thời gian, bạn phải chắc chắn rằng ông là nhận thức của các văn phòng mới của công ty. Biết chính xác kích thước và vị trí của mỗi phòng trong văn phòng mới. Nhận thức được sự khác biệt trong hình dạng của các phòng hoặc đồ nội thất mới. Đảm bảo rằng các thiết bị văn phòng, bàn, ghế, tủ hồ sơ ... các không gian văn phòng phù hợp trong công ty mới không?

Kế hoạch này phải được rút ra trước khi chuyển văn phòng công ty. Kế hoạch này, sàn, vị trí của nhân viên, đồ gỗ, nhà máy, và bất cứ điều gì khác mà bạn đưa vào, đến vị trí mới. Hãy chắc chắn rằng mỗi nhân viên nhận được một bản sao của kế hoạch. Khi các tổ chức chuyển văn phòng công ty đang có kế hoạch để giảm bớt căng thẳng cho tất cả mọi người trong công ty và công ty chuyển văn phòng dịch vụ.

Hãy chắc chắn rằng con người (lao động, các chủ nhà, chủ nhà, ...) biết chính xác chuyển động kế hoạch trước khi bạn bắt đầu chuyển đổi thực sự. Một số câu hỏi về công ty chuyển giao đó sẽ tốt hơn. Bạn cần phải biết chính xác khi nào những thứ di chuyển đến nơi. Nếu sản phẩm là phù hợp cho các thiết bị nhất định là tương tự nhưng có một số cá nhân cụ thể, nó phải được đánh dấu để phân biệt các ghi chú. Cách dễ nhất để làm cho một sự khác biệt, chúng tôi có thể sử dụng chúng được dán nhãn màu, và một mô tả chi tiết các dữ liệu người dùng. Hãy chắc chắn để ghi lại các thông tin chính xác trên nhãn để tránh nhầm lẫn, các bộ phận với nhau giữa các phòng ban. Các nhãn được gắn ở một vị trí nổi bật, bạn có thể dễ dàng phân biệt khi vận chuyển.

Nếu bạn có nhiều mục tiêu tương tự, nhưng thuộc về cá nhân nhân viên, chắc chắn rằng họ biết làm thế nào để đi đến một số địa điểm. Một cách để giúp các tay đua của nhãn đầy màu sắc. Tất cả các đồ nội thất thuộc về sàn có thể được dán nhãn một màu nhất định, và bạn cũng có thể được cụ thể hơn. Màu sắc nhãn và số lượng cho mỗi nhân viên. Phân loại là một công cụ rất quan trọng trong việc di chuyển văn phòng.

Hãy chắc chắn để bán tất cả các thiết bị và đồ nội thất chuyển động. Nhãn phải được đặt ở một vị trí đó là rất dễ dàng để vận chuyển dịch vụ cho nhân viên văn phòng để xem. Đơn giản và rõ ràng hơn để chuyển đến sự năng động, tác động sẽ đi nhanh hơn. Thời gian là tiền bạc.

Điều khiển:

Đó là trách nhiệm của bạn rằng nhân viên làm theo hướng dẫn của công ty dịch vụ chuyển văn phòng. Hãy chắc chắn rằng nhân viên của bạn trước khi chuyển sang một hướng dẫn chi tiết cho từng bộ phận hoặc bộ phận văn phòng đến địa chỉ mới.

Các nhân viên sẽ làm việc trong văn phòng mới bình thường ngay sau khi báo cáo được hoàn thành, nếu các công ty di chuyển đã được công ty trước khi vận chuyển theo đúng kế hoạch.

Nhân viên: Bạn sẽ chịu trách nhiệm đóng gói các mặt hàng nhất định trước khi di chuyển thực tế. Nó phải được thực hiện dưới sự chỉ đạo của việc cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng , vì họ sẽ hỗ trợ không chỉ trước khi giao hàng, mà còn giúp loại bỏ các gói và cài đặt các cơ quan mới.

Bất kỳ hàng hóa nào trong tủ sách, kệ, bàn, vách ngăn, tường hoặc bất kỳ mục nào khác phải được đóng gói một cách an toàn cho mỗi hộp hoặc nhựa.

Các tủ, kệ để đảm bảo rằng không có gì trong đó. Tất cả mọi thứ phải được đóng gói, đóng gói cẩn thận.

Các vật dụng cá nhân, các công ty dịch vụ vận chuyển không chịu trách nhiệm cho các máy chiếu. Vì vậy, mỗi sẽ được chuyển giao, chẳng hạn như văn bản pháp luật, tiền, máy tính xách tay, điện thoại, hình ảnh, vv

Bạn có làm việc không:

Đóng gói tất cả các mặt hàng. Điều này bao gồm các giấy tờ làm việc hiện tại, bút, sách và các mặt hàng bàn khác.

Niêm phong kẹp giấy, bút chì và bất kỳ vật liệu rời khác trong phong bì và đóng gói trong hộp. Bảo vệ tất cả các đối tượng thủy tinh bằng giấy hoặc vải.

Bảo mật file: Tất cả các tập tin phải được đóng gói cẩn thận và sáp trước.

Trang thiết bị và đồ nội thất sẽ không di chuyển đến một vị trí riêng biệt. Điều này sẽ loại bỏ một số chi phí không cần thiết.

Vui lòng kiểm tra và đảm bảo rằng các thang máy hoạt động tốt và đủ lớn để vận chuyển các mặt hàng đồ nội thất. Nếu không có thang máy, công ty thông báo các dịch vụ chuyển giao công ty bộ nhớ tốt nhất chuẩn bị cho lô hàng. Trước khi di chuyển mọi công nghệ máy để đảm bảo rằng bạn biết những gì bạn đang làm.

Nhiều máy móc nên được đối xử như vậy đó, tùy thuộc vào loại máy được sử dụng cho mỗi cách riêng biệt. Hãy nhớ xem xét cẩn thận các công ty chuyển phát nay.May realtor xuống và tháo dỡ đúng cách.

Hãy chắc chắn rằng có một đội ngũ nhân viên chuyên ngành, hoặc làm gì nếu bạn loại bỏ các thiết bị. Bạn có thể phải rời các bộ phận mà có thể dễ dàng bị mất, tất cả các bộ phận và linh kiện được gắn vào hoặc đặt chúng trong một hộp riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét